hơn 35 năm tại TPHCM
trở thành nơi tin cậy của nhiều gia đình

Nhiều thế hệ con cái đã được chăm sóc tại đây từ khi còn nhỏ cho tới khi trưởng thành, và giờ đây, họ lại dẫn con cháu mình đến khám. Sự nối tiếp qua các thế hệ chính là minh chứng cho sự tận tâm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Phòng khám nhi,
Bé Khỏe Mẹ Vui

Khám sức khỏe trẻ em tổng quát và định kỳ, điều trị bệnh lý: Hô hấp, Hen suyễn, Dị ứng, Tiêu hóa, Dinh dưỡng, Bệnh ngoài da.

5/5

Bác sĩ
Nguyễn Thị Thanh

Trưởng phòng khám
BÁC SĨ NỘI NHI

Nguyên Trưởng Khoa Nội 1 Bệnh viện Nhi Đồng 2

35 năm
kinh nghiệm

Phòng khám luôn làm việc với sự tận tâm và mong muốn: Bé khỏe – Mẹ vui.

Slogan “Bác Sĩ Nhà Mình” là cam kết của phòng khám. Chúng tôi muốn các bé và phụ huynh cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi như ở nhà, và bác sĩ là người thân luôn chăm sóc. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi tạo ra môi trường y tế đáng tin cậy để mọi gia đình an tâm gửi gắm sức khỏe con mình.

Bác sĩ
nhà mình

Tại Phòng Khám Nhi Bé Khỏe Mẹ Vui, phụ huynh có thể thoải mái trao đổi tình hình bệnh của con trong không gian yên tĩnh, thoải mái và không gấp gáp như ở bệnh viện. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn lắng nghe và tận tình giải đáp mọi thắc mắc, đảm bảo mang lại sự an tâm và tin tưởng cao nhất.

Kết quả điều trị tốt hay không còn phụ thuộc vào sự tương tác chặt chẽ giữa bác sĩ và người nhà, giúp đảm bảo mang lại sự an tâm và tin tưởng cao nhất.

  • Thông tin phòng khám và giải đáp thắc mắc qua fanpage.
  • Trao đổi thắc mắc trực tiếp qua Zalo Oa.
  • Quản lý hồ sơ bệnh nhi bằng bệnh án điện tử.

đội ngũ bác sĩ tận tâm, Với hơn 10.000 ca bệnh nhi

ÂU NGUYỄN TIẾN PHÁT

BS Nội Khoa, Khoa nhi, Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố

NGUYỄN DY LƯU

BÁC SĨ NGOẠI NHI BS Ngoại khoa, Khoa Bỏng – Chỉnh hình Bv Nhi đồng 2

NGUYỄN HỮU VINH

Bác sĩ đa khoa. Chuyên gia đào tạo và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ

AN KIM THY THY

Tư Vấn Viên

HUỲNH ÂU MỸ DUYÊN

Dược Sĩ

THÂN TRỌNG PHƯƠNG UYÊN

Điều dưỡng

HỒ NGỌC CẨM TÚ

Dược Sĩ

những câu hỏi thường gặp

Đừng ngần ngại liên hệ với Phòng Khám Nhi Bé Khỏe Mẹ Vui để nhận được sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp cho bé yêu của bạn, giúp bé phát triển khỏe mạnh và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho gia đình.

Chi phí khám bệnh cho các dịch vụ cơ bản tại phòng khám là 150.000 VNĐ.

Phòng khám cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng. Phí cho dịch vụ này có thể khác nhau, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để biết thêm chi tiết.

Có, bác sĩ tại phòng khám có thể tư vấn qua điện thoại hoặc trực tuyến qua  zalo, fanpage  để giải đáp các thắc mắc của phụ huynh về tình trạng sức khỏe của bé yêu.

Dễ dàng trao đổi với Bác sĩ hơn

đối tác chúng tôi